எனது வலைப்பதிவு பட்டியல்

வியாழன், 3 ஜூன், 2010

உள்ளத்தில் நல்ல உள்ளம்..- இந்த பாடல் பிடிக்குமா?

அன்பு உள்ளங்களே..

முதல் முதலாய் எனக்குள்ளும் ஒரு ஆர்வம் ஏற்பட்டு இதோ என் mootoo ப்ளாக்கை தொடங்கி இருக்குறேன். பலநாட்கள் பலதரப்பட்ட உள்ளங்களின் உணர்சிகளை கட்டுரை, கவிதை, கதை, இலக்கியம், வரலாறு, சமூகம், பக்தி, ஆத்திகம், நாத்திகம், இன்னும் பல இன்னும் பல.. இவைகளின் வாயிலாக படிக்கும் போது எனக்கும் அந்த ஆர்வம் ஏற்பட்டு இதோ தொடங்கி விட்டேன்.

இந்த தளத்தின் Layout கொஞ்சம் அப்படி இப்படி பார்பதற்கு சரியாக இருக்காது. கொஞ்சம் பொறுத்துக்கொள்ளுங்க. முதல் முதலாய் ... என்பதால் கொஞ்சம் நேரம் ஆகிறது.

என்ன எழுதுவது? இதோ ஒரு சின்ன தலைப்பு "உள்ளத்தில் நல்ல உள்ளம்...". அனைவருக்கும் பிடிக்கும் என நினைக்கின்றேன். என்ன ஒரு அருமையான பாடல். அற்புதமான நாடி நரம்புகளை சுண்டி இழுக்கும் பாடல். கிட்டத்தட்ட நான் பத்தாவது படிக்கும் பொது என நினைக்கின்றேன். அப்போது கேட்டதிலிருந்து என் உள்ளத்தை உருக்கிய ..உருக்கிகொண்டிருக்கும் பாடல்.

அது போல..உங்களுக்கும் எதாவது ஒரு பாடல் இருக்கும் என நினைக்கிறேன்.
அப்படி இருந்தால் கொஞ்சம் இங்கே தட்டி விடுங்கள். முயன்றவரை நான் நீங்கள் சொல்லும் அணைத்து பாடல்களையும் சேர்த்து பொதுவான இடத்தில வைத்து பகிர்ந்து கொள்ள முயற்சிகின்றேன்.

அன்புடன்,
Mootoo

கருத்துகள் இல்லை: